MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại Công ty;
– Trực điện thoại, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu;
– Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, các buổi tiếp khách tại Công ty;
– Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, fax, công văn đến, công văn đi theo đúng quy định đảm bảo thông tin nhanh chóng, chuẩn xác;
– Tiếp nhận, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí chuyển phát nhanh, VPP…;
– Tiếp nhận, cân đối, sắp xếp phòng họp theo lịch của các Phòng, ban, bộ phận.
– Hỗ trợ đóng dấu, in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
– Phối hợp với nhân sự trong phòng tổ chức các sự kiện, chương trình liên hoan, nghỉ mát, hội nghị cho công ty;
– Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, giải quyết các công việc phát sinh khác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Trình độ học vấn/chuyên môn:
+ Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị nhà hàng/khách sạn; Du lịch ; Lễ Tân ; Hành chính.
+ Đã có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Khối Văn phòng.
+ Có tinh thần ham học hỏi, cởi mở, nhiệt tình, chịu khó;
+ Có ý thức chủ động giữ gìn, bảo quản thiết bị máy móc;
+ Có trách nhiệm tốt, bảo mật tài liệu liên quan đến công việc;
– Kỹ năng:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
+ Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
– Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
+ Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, autocad …), có kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; khả năng ngoại giao tốt, sáng tạo trong công việc;
THÔNG TIN KHÁC:
• Bằng cấp: Đại học
• Thời gian thử việc: 01 tháng
• Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ Thứ Hai tới sáng Thứ Bảy
LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ WINGROUP
– Địa chỉ: Tòa nhà SUN SQUARE, Số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, HN
– Hotline: 0927 888 666
– Email: info@win-group.vn
– Website: win-group.vn